0989 13 6666
[google-translator]

“Chứng nhận xanh Covid-19” kỹ thuật số chính thức được EU thông qua

21/05/2021

Hôm 20/5, Nghị viện châu Âu (EP) và các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được công nhận về chứng nhận xanh Covid-19 kỹ thuật số - công cụ hứa hẹn giúp người dân EU sớm khôi phục cuộc sống bình thường hậu đại dịch.

chung nhan xanh covid-19

Phát biểu trước một ủy ban thuộc Nghị viện châu Âu (EP), ông Reynders nêu rõ “chứng nhận xanh covid-19” cung cấp thông tin về tiêm chủng, các kết quả xét nghiệm hay quá trình phục hồi sau khi mắc bệnh của người sở hữu, và có giá trị cho đến khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố đại dịch COVID-19 đã kết thúc. Theo kế hoạch, chứng nhận xanh covid-19 kỹ thuật số sẽ được đưa ra thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh của các nhà lãnh đạo EU dự kiến diễn trong ngày 24-25/5 tại Brussels và thỏa thuận này cần được EP thông qua tại cuộc họp toàn thể tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 7-10/6 tại Strasbourg, trước khi có hiệu lực vào ngày 1/7.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC), Ursula von der Leyen một lần nữa nhấn mạnh tính cần thiết của chứng nhận này, coi đây là công cụ then chốt giúp nối lại các chuyến du lịch an toàn và dễ dàng trên khắp EU.

Những quốc gia châu Âu nào mở cửa biên giới?

 

“Chứng nhận xanh covid-19” cứu cánh du lịch hè EU 

Tin tức cùng chuyên mục

28/09/2022

Hé lộ mới nhất về kế hoạch cải tổ Golden ...

Việc Hy Lạp đột ngột tuyên bố cải tổ Golden Visa theo hướng tăng yêu cầu đầu tư đã gây sốc trong cộng đồng đầu tư di trú. Những thông tin "nội bộ" đầu tiên về kế hoạch trên mới đây đã được tiết lộ.

13/09/2022

Chương trình quốc tịch Dominica & những thay đổi có ...

Các thay đổi liên quan đến chương trình đầu tư quốc tịch (CIP) Dominica chính thức có hiệu lực trong tuần này sẽ chứng kiến nhiều thay đổi đáng chú ý liên quan đến người phụ thuộc cũng như chi phí đầu tư.