0989 13 6666

Tin tức Châu Úc

04/02/2022

Quốc tịch thứ hai – Trào lưu không còn của ...

Quyền lợi ngày càng cao trong khi yêu cầu “đầu vào” ngày càng dễ tiếp cận đã biến đầu tư quốc tịch thứ hai trở thành một trào lưu hấp dẫn với cả cấp trung lưu, vươn rộng tới cả các nước đang phát triển như Việt Nam.

24/05/2021

Bảng xếp hạng chương trình Thị thực vàng tốt nhất ...

Các nước châu Âu thống trị bảng xếp hạng các chương trình Thị thực vàng tốt nhất thế giới năm 2021. Trong đó có Bồ Đào Nha đứng đầu bảng, Ireland đứng thứ hai, Hy Lạp đúng thứ ba, tiếp đến lần lượt là Tây Ban Nha và Ý. Bồn quốc gia cùng đứng ở vị trí thứ sáu là Malta, Síp, Bulgaria và Luxembourg

03/02/2021

EU chạy đua phát triển vắc-xin ngừa các biến thể ...

Các quan chức y tế hàng đầu của Liên minh châu Âu đã thảo luận với các hãng dược phẩm lớn về việc phải chạy đua với thời gian và virus, nhanh chóng phát triển và bào chế vắc-xin phòng ngừa chủng biến thể mới của virus SARS-CoV-2.

02/02/2021

Covid-19 tác động đến chương trình định cư như thế ...

Không thể phủ nhận Covid-19 đã tác động đến ngành định cư nhưng may mắn là càng về cuối năm càng có nhiều điểm sáng đem lại hy vọng cho năm mới 2021 khi dịch bệnh được kiểm soát và cuộc sống dần trở lại bình thường.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]